Nội Dung Chi Tiết

Từ việc di chuyển đơn giản, di chuyển một người cho tới hoạt động di chuyển nhiều giai đoạn có bao gồm xây dựng, Ứng dụng Quản lý Di chuyển trong Doanh nghiệp rút gọn quy trình di chuyển / thêm / thay đổ để đảm bảo di chuyển thành công và giảm thiểu gián đoạn hoạt động của tổ chức.

Ứng dụng giảm tính phức tạp, rủi ro, thời gian, chi phí và thời gian gián đoạn liên quan tới di chuyển bằng cách tổ chức tất cả các lệnh di chuyển và thông tin liên quan trong một kho dữ liệu tập trung.

Nhờ khả năng truy cập dễ dàng qua Web tới các giao diện hiển thị tác vụ, thay đổi trạng thái và mốc thời gian, người tham gia dự án di chuyển có thể hợp tác hiệu quả để giảm trùng lặp công việc và giảm chi phí di chuyển.

LỢI ÍCH

  • Rút gọn toàn bộ quy trình di chuyển, bao gồm yêu cầu, phê duyệt, cập nhật và các hạng mục liên quan để giảm tổng chi phí và tối ưu hóa tỷ lệ xáo trộn
  • Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách giảm thời gian gián đoạn và giảm thiểu sai lỗi khi di chuyển
  • Nâng cao giao tiếp, hợp tác và cộng tác giữa các nguồn lực nội bộ và thuê ngoài với các quy trình luồng công việc dựa trên quy tắc
  • Tạo sơ đồ bố trí thử, phân tích di chuyển và bảng thông tin thông minh cho phép liên tục cải thiện quy trình
  • Tích hợp nhanh chóng với hệ thống quản lý nguồn nhân lực hiện và kế toán hiện tại, cung cấp kịp thời thông tin cập nhật về nhân sự và trung tâm chi phí