Đảm bảo rằng bạn đã tận dụng tối đa giải pháp Archibus của mình bằng cách tận dụng sự hỗ trợ kỹ thuật toàn diện được cung cấp bởi Archibus hoặc bởi chuyên gia được đào tạo tại địa phương của bạn
GÓI HỖ TRỢ ARCHIBUS
Cho dù bạn chọn gói nào, các cá nhân được ủy quyền trong tổ chức của bạn sẽ liên lạc với nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thông qua trang web ARCHIBUS, điện thoại, e-mail hoặc các cơ chế khác. ARCHIBUS, Inc. cung cấp giờ hỗ trợ trong giờ làm việc bình thường. Chuyên gia được đào tạo ARCHIBUS tại địa phương của bạn cũng có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật bổ sung bằng ngôn ngữ mẹ đẻ và / hoặc múi giờ của bạn.
KẾ HOẠCH HỖ TRỢ KHÔNG GIỚI HẠN
Hỗ trợ đầy đủ cho một số lượng không giới hạn các sự cố hỗ trợ kỹ thuật trong suốt cả năm. |
KẾ HOẠCH HỖ TRỢ GIỚI HẠN
Chọn phạm vi bảo hiểm cho một số sự cố hỗ trợ kỹ thuật trả trước cố định trong suốt một năm. |