Tổ chức của chúng ta có thường xuyên gặp sai lỗi và bỏ lỡ công việc cần ưu tiên do yêu cầu dịch vụ không được xử lý một cách phù hợp? Hãy loại bỏ nhu cầu về nhân sự chuyên trách để xử lý các yêu cầu dịch vụ và cung cấp một cổng thông tin tập trung, tự phục vụ, để xử lý các yêu cầu dịch vụ chung.
Ứng dụng ARCHIBUS Hỗ trợ Dịch vụ là một ứng dụng trên nền Web cung cấp các quy trình đơn giản, tự phục vụ để xử lý các yêu cầu dịch vụ chung, bao gồm di chuyển/ thêm/ thay đổi, đặt phòng, quản lý dự án, cùng với nhiều yêu cầu khác. Ứng dụng tự động hóa chu trình yêu cầu dịch vụ thông qua các mô tả Cam kết Mức độ Dịch vụ (SLA) nhằm xác thực, ưu tiên, định tuyến và hoàn thành yêu cầu. Tăng hiệu quả, giảm chi phí, và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với ARCHIBUS Hỗ trợ Dịch vụ.
LỢI ÍCH
|
![]()
|