Quản lý Công việc Phát sinh

Quản lý các nhiệm vụ bảo trì một cách hiệu quả là việc cần thiết để duy trì hoạt động nhịp nhàng của cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất của một tổ chức

Sử dụng Ứng dụng ARCHIBUS Quản lý Công việc Phát sinh – một công cụ trên nền Web tự động hoá tất cả các bước của quy trình bảo trì phát sinh, từ yêu cầu, tới phê duyệt, tới phân công và phát hành phiếu giao việc, tới hoàn thành và phản hồi.
Chức năng tự phục vụ của Ứng dụng Quản lý Công việc Phát sinh giúp giảm chi phí vận hành bằng cách kiểm soát chế tài quy trình và duy trì thông tin cập nhật, truy cập được và có thể thực hiện.
Dữ liệu tập trung này cho phép nâng cao khả năng dự báo và lập ngân sách để tối ưu hoá hiệu quả vận hành.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách trao quyền cho người yêu cầu và giao tiếp với họ ở từng bước của quy trình với ứng dụng ARCHIBUS Quản lý Công việc Phát sinh.

LỢI ÍCH

  • Đơn giản hoá quy trình yêu cầu, điều phối và phản hồi nhiệm vụ bảo trì đển nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ
  • Giảm chi phí vận hành thông qua luồng công việc tự động hoá và giao tiếp hợp lý
    Kết nối liền mạch với Cam Kết Mức độ Dịch vụ (SLA) với hình thức chế tài và nâng cao hiệu quả
  • Nâng cao khả năng dự báo về bảo trì và lập ngân sách đầu tư
  •  Hỗ trợ kết quả kinh doanh với ARCHIBUS Khởi động-Nhanh, một phương tiện hỗ trợ bao gồm các video hướng dẫn và chỉ dẫn “Cách làm”
  • Nâng cao hiệu quả với Trang chủ ARCHIBUS Tất cả-Trong một với khả năng truy cập nhanh tới 80% các tác vụ thông dụng nhất